Máy tính công nghiệp điều khiển tường màn hình ghép hiệu năng cao của Advantech

Máy tính công nghiệp Advantech hoạt động bền bỉ 24/7/365

Máy tính công nghiệp điều khiển tường màn hình ghép hiệu năng cao của Advantech

Các dòng barebone server điều khiển tường màn hình ghép của Advantech



Máy tính công nghiệp làm bộ điều khiển Video của Advantech được thiết kế cho các ứng dụng tường màn hình ghép Video Wall hiệu suất cao. Được kiểm chứng kỹ lưỡng bởi Matrox,  máy tính công nghiệp của Advantech tương thích với Matrox Mura MPX Series với khả năng mở rộng, và độ bền cấp công nghiệp.

Một bức tường video, ngoài việc được sử dụng như là một màn hình hiển thị kích cỡ lớn, cũng có thể là một công cụ mạnh mẽ trong phòng điều khiển. Với chức năng tập hợp, tích hợp, phân tích và thao tác một lượng lớn thông tin từ nhiều nguồn dữ liệu khác nhau của các ứng dụng chuyên nghiệp đòi hỏi nhận thức cao về tình huống - như SCADA, trung tâm chỉ huy khẩn cấp, vận chuyển, an ninh, dầu mỏ và năng lượng… Một bức tường video đáng tin cậy và hiệu suất cao thực sự là xương sống của phòng điều khiển trung tâm.

Khi được trang bị card Matrox Mura MPX, máy tính công nghiệp Advantech AVS có khả năng không chỉ xử lý nhiều màn hình mà còn thu được các đoạn video hoặc đồ hoạ từ nhiều nguồn khác nhau như máy tính, NVR, DVR, bộ giải mã, set up box, đầu đĩa bluray.

Một khi các luồng streams được thu thập, máy tính công nghiệp điều khiển video wall AVS sẽ linh hoạt dịch chuyển, cân hình, tổ chức và hiển thị nội dung hình ảnh trong thời gian thực. Hỗ trợ bởi Matrox Mura MPX và được trang bị độ bền tiêu chuẩn công nghiệp, máy tính công nghiệp điều khiển tường video Advantech AVS là giải pháp phần cứng lý tưởng cho các nhà tích hợp hệ thống hoặc các OEM cần xây dựng các hệ thống tường màn hình hiệu suất cao.


Để được tư vấn đưa giải pháp máy tính công nghiệp làm Video Wall controller của Advantech vào các dự án phòng điều khiển. Mời quý khách liên hệ Mr Tùng. Email: Tung.Phan@Maytinh365.com và Tel: 038.8888.264. Xin cảm ơn

Share this:

Post a Comment