Giới thiệu các dòng máy tính công nghiệp dạng bảng điều khiển HMI từ Advantech

Máy tính công nghiệp Advantech hoạt động bền bỉ 24/7/365

Giới thiệu các dòng máy tính công nghiệp dạng bảng điều khiển HMI từ Advantech

Để hướng tới công nghiệp 4.0, Advantech cung cấp đa dạng các máy tính công nghiệp dạng bảng điều khiển tương tác HMI bền bỉ và đáng tin cậy với các kích cỡ khác nhau (từ 3,5 "đến 21,5"), cùng các tùy chọn tỷ lệ màn hình khác nhau (4: 3 và 16: 9). Các dòng sản phẩm bao gồm các bảng điều khiển hiệu suất cao, các máy tính công nghiệp làm thin- cient công suất thấp và các màn hình công nghiệp. Các dòng sản phẩm này có thể được tích hợp cùng các thiết bị, máy móc đa dạng, thiết bị đầu cuối mạng để theo dõi quá trình hoạt động cho các ứng dụng máy thông minh thế hệ mới.
Tất cả các sản phẩm máy tính công nghiệp Advantech dạng bảng điều khiển HMI được trang bị phần mềm có liên quan (WebAccess / HMI, WebAccess / SCADA hoặc WISE-PaaS / RMM) cùng công nghệ iDOOR Advantech, phù hợp cho các ứng dụng khác nhau trong môi trường sản xuất thông minh.

Control Panel
Máy tính công nghiệp dạng bảng điều khiển Advantech dựa trên nền tảng máy tính hiệu năng cao, thiết kế không quạt và có thể tích hợp với nhiều loại máy móc khác nhau trong các môi trường sản xuất, hỗ trợ các tác vụ điều khiển máy móc phức tạp với các ứng dụng trực quan hóa dữ liệu. Thiết kế tối ưu bao gồm ba cổng Gigabit LAN hỗ trợ nhiều giao thức kết nối fieldbus, tấm panel mặt trước đạt tiêu chuẩn IP66, bảo vệ máy tính khỏi bụi và tia nước, hỗ trợ giao thức iDoor linh hoạt và khe cắm mở rộng PCIe, khiến cho các nền tảng HMI này phù hợp với các ứng dụng điều khiển tự động hóa công nghiệp

Thin client
Máy tính công nghiệp làm thin client Advantech có thiết kế nhỏ gọn, tản nhiệt thông minh không quạt với mức tiêu hao điện năng ít, có các tỉ lệ màn hình 4:3 và 16:9, có thể gắn cùng các màn hình từ 3.5 inches đến 21.5 inches. Các máy tính công nghiệp thin client này chủ yếu được triển khai tại các hệ thống điều hành sản xuất MES hoặc các hệ thống giám sát dây chuyền công nghiệp và hệ thống trực quan hóa quy trình sản xuất. Trong mô hình sản xuất Industry 4.0, thin client sẽ được bố trí ở nhiều điểm trong hệ thống điều khiển phân tán, cho phép dễ dàng triển khai và quản lý thông tinh thiết bị một cách tập chung tại server trung tâm. Các kiến trúc này cho phép có thể cài đặt hệ điều hành từ phòng điều hành sau khi có thay thế phần cứng qua đó đảm bảo an ninh dữ liệu khi có sự cố xảy ra.

Operation panel
Advantech có các dòng sản phẩm máy tính công nghiệp làm bảng điều khiển WebOP-2000T với vi xử lý RISC, đảm bảo các yêu cầu nghiêm ngặt trong lĩnh vực tự động hóa. Hỗ trợ hầu hết giao thức kết nối công nghiệp với hơn 450 loại máy PLC kèm phần mềm tích hợp WebOP Designer đáp ứng nhu cầu của nhiều ứng dụng khác nhau. Bảng thao tác có thể cấu hình thành giao diện điều khiển HMI giúp linh hoạt trong khâu tích hợp hệ thống. WebOP Designer 2.0 là công cụ phát triển phần mềm, tăng hiệu năng sử dụng PLCs nhờ vào việc cho phép điều khiển bất kỳ máy nào qua một giao diện HMI trong một khu vực nhà xưởng và là giải pháp tiết kiệm nhân lực, trực tiếp tăng hiệu quả sản xuất. Tiêu chuẩn máy tính công nghiệp đáp ứng lên tới IP66, thích hợp với màn LCD từ 3.5 đến 12.1 inches, dễ dàng vệ sinh mặt trước khỏi khói, bụi, vụn vật liệu, phù hợp với hầu hết các bộ điều khiển truyền động, biến tần và cảm biến.

HMI hướng thị trường
Để chuẩn hóa sản phẩm, Advantech cung cấp các máy tính công nghiệp dạng bảng điều khiển HMI hướng thị trường với tùy chỉnh tối đa để phù hợp với nhiều yêu cầu của khách hàng trong các ứng dụng khác nhau. Đã kiểm chứng với tiêu chuẩn ATEX Class 1 Division 2/EN 50155. Giải pháp HMIs có khả năng hoạt động ổn định, với độ bền cao, phù hợp với môi trường hoạt động trong nhà xưởng, mỏ khai thác xăng và dầu khí, chế tạo máy và công cụ. Đảm bảo độ linh hoạt và tương thích cao là một vấn đề mà Avantech quan tâm khi sản xuất các thiết bị HMI hướng tới từng thị trường riêng biệt.

Màn hình công nghiệp
Các bộ điều khiển và máy tính công nghiệp tích hợp cùng trang thiết bị máy móc yêu cầu một giao diện cho việc trực quan hóa dữ liệu của dây chuyền sản xuất. Advantech sản xuất các dòng màn hình công nghiệp với nhiều kích cỡ từ 6, 12, 15, 17, 19, to 21 inches. Tấm led tiêu chuẩn công nghiệp với đèn nền có tuổi thọ lên tới 50000 giờ, viền màn hình đáp ứng tiêu chuẩn IP cao, dải nhiệt độ hoạt động rộng, chống chịu được với các môi trường sản xuất khắc nghiệt. Có nhiều lựa chọn gắn kết panel, wall, desktop, rack, và VESA phù hợp với nhiều vị trí và cách thức lắp đặt khác nhau tùy vào ứng dụng.

Share this:

Post a Comment