Máy tính công nghiệp Advantech làm SCADA server trong nhà xưởng thông minh

Máy tính công nghiệp Advantech hoạt động bền bỉ 24/7/365

Máy tính công nghiệp Advantech làm SCADA server trong nhà xưởng thông minh




Dự Án
Các smart factories cần một hệ thống máy tính công nghiệp và máy chủ SCADA (Supervisory Control And Data Acquisition) để tăng cường hiệu quả hoạt động hệ thống và giảm thiểu chi phí sản xuất. Để có được một hệ thống tích hợp hoàn chỉnh, hệ thống máy chủ SCADA phải có chức năng quản lý từ xa, công nghệ ảo hóa và khả năng lưu trữ.

Yêu cầu hệ thống
Khả năng lưu trữ dữ liệu lớn với các khay ổ cứng tháo nóng được
Hỗ trợ tính năng ảo hóa phần mềm, ví dụ như Vmware…
Quản lý từ xa, hỗ trợ IPMI 2.0
Sơ đồ kết nối của một smart factory SCADA Server
Hệ thống
Dòng mainboard công nghiệp server ASMB-584 là một sự lựa chọn hoàn hảo, với formfactor uATX tương thích hoàn toàn với server máy tính công nghiệp ACP-4020. Với IPMI-1000, ta có thể nâng cấp khả năng quản lý giám sát từ xa IPMI để đảm bảo độ ổn định và khả năng truy cập ngay cả khi hệ điều hành gặp sự cố. Cùng với đó, mainboard ASMB-584 với các tiêu chuẩn công nghiệp, hỗ trợ dòng Intel® Xeon® E3 V3 series CPU, C226 chipset, và tích hợp Intel® Gb LAN chips, là giải pháp hoàn hảo cho mục đích ảo hóa môi trường hệ thống.

Kết luận
Một máy chủ SCADA có sức mạnh xử lý, độ bền bỉ và khả năng quản lý từ xa. Advantech ASMB-584 serverboard và chassis máy tính công nghiệp ACP-4020 là lựa chọn phù hợp cho các nhà xưởng thông minh trong thời đại industry 4.0.

Share this:

Post a Comment