Phần mềm máy tính công nghiệp HMI/SCADA nền web Advantech WebAccess

Máy tính công nghiệp Advantech hoạt động bền bỉ 24/7/365

Phần mềm máy tính công nghiệp HMI/SCADA nền web Advantech WebAccess

4 điểm mạnh của WebAccess
WebAccess là phần mềm HMI/SCADA nền web của Advantech giúp nhà quản lý giám sát và điều khiển hệ thống ở mọi lúc mọi nơi. Khi được cài vào máy tính công nghiệp và máy chủ, WebAccess hỗ trợ hầu hết các giao thức trong công nghiệp và hơn 450 trình điều khiển PLC của các hãng, khiến ứng dụng này trở nên rất linh hoạt và phù hợp với nhiều loại dự án tự động hóa. Để thu thập dữ liệu, phân tích và hiển thị, WebAccess có một bảng điều khiển HTML5 thông minh hỗ trợ kéo thả các chức năng. Kỹ sư hệ thống có thể kiểm tra dữ liệu và đồ thị thông qua các trình duyệt như IE, Chrome, Safari hay Firefox trên máy tính bảng hay điện thoại, tăng cường khả năng quản lý từ xa và ra quyết định thời gian thực.



Khả năng kết nối linh hoạt đến các thiết bị nền tảng Internet of Things
WebAccess là lõi của các giải pháp Internet of Things Advantech, cho phép người dùng tiếp cận dữ liệu thông qua các cross-flatforms, cross-browsers với giao diện HMTL5. Sử dụng WebAccess, ta có thể dễ dàng xây dựng một nền tảng trao đổi thông tin cho các ứng dụng quản lý, giám sát và điều hành từ xa.

Advantech WebAccess có bảng điều khiển HTML5 thế hệ mới. Các nhà tích hợp hệ thống có thể dùng Dashboard Editor để tạo trang thông tin tùy biến bằng các widget phân tích dữ liệu và tạo biểu đồ. Sau khi bảng điều khiển được lập. Khách hàng có thể truy cập được dữ liệu thông qua Dashboard Viewer bằng bất kỳ trình duyệt web nào trên bất kỳ máy tính công nghiệp, Macs, máy tính bảng và smartphone.

Hai phiên bản HMI/SCADA của WebAccess:
  • Advantech WebAccess/HMI
Là ứng dụng runtime bao gồm các giao diện điều khiển HMI, đồ họa dữ liệu động và các ứng dụng quản lý kèm theo. Tương thích với hơn 450 loại PLC trên thị trường, các giao thức I/O trong công nghiệp. Các các máy tính công nghiệp cài phần mềm WebAccess/HMI sẽ làm chức năng cầu nối trung gian giữa công nghệ thông ti nvà công nghệ vận hành.
  • Advantech WebAccess/SCADA
WebAccess SCADA là ứng dụng SCADA nền web. Có thể chạy trên trình duyệt web của hầu hết các thiết bị di động và máy tính. Với các tính năng tương tự các phần mềm HMI và SCADA thông thường. Bao gồm giao diện đồ họa dữ liệu biến động trong thời gian thực, chức năng điều khiển, theo dõi xu hướng dữ liệu, chức năng lập cảnh báo khi có sự kiện và lưu log dữ liệu. Webacces/Scada là thành phần cơ bản của trung tâm quản lý, giám sát dữ liệu từ xa và với các kiến trúc điều khiển hướng IoT thế hệ mới .

Share this:

Post a Comment