Thu thập thông tin từ trang thiết bị sản xuất là bước đầu tiên để thiết lập các nhà máy thông minh.

Máy tính công nghiệp Advantech hoạt động bền bỉ 24/7/365

Thu thập thông tin từ trang thiết bị sản xuất là bước đầu tiên để thiết lập các nhà máy thông minh.

Một hệ thống thu thập thông tin sản xuất có nhiệm vụ:
1. Thu thập thông tin trạng thái trang thiết bị trong thời gian thực
Giám sát trạng thái máy móc thông qua giao diện điều khiển đồ họa để có các phản ứng kịp thời mỗi khi có sự cố sản xuất.
2. Xử lý kịp thời các trạng thái làm việc khác thường một các nhanh chóng và hiệu quả.
3. Phân tích thông tin của dây chuyền sản xuất
Lưu trữ tất cả thông tin của tiến trình sản xuất để tối ưu hóa và quản lý, lập lịch sản xuất.
4. Dự đoán bảo trì, bảo dưỡng máy móc
Xây dựng một giải pháp cung cấp thông tin bảo trì, bảo dưỡng linh hoạt và đảm bảo hoạt động ổn định và tin cậy của cả dây chuyền.

Tích hợp thông tin về tình trạng trang thiết bị nhà xưởng vào hệ thống trình chiếu để giúp nhà quản lý ra quyết định tối ưu hoạt động sản xuất, thông qua:

Lớp cảm biến

Module I/O ADAM-6000 hỗ trợ công nghệ peer-to-peer (P2P) và giao diện lập trình điều khiển logic GCL, cho phép hoạt động như một thiết bị độc lập trong tác vụ thu thập dữ liệu, điều khiển relays cấp trường và tự động hóa ở mức đơn giản. Module này có thể dễ dàng tích hợp và đem lại sự linh hoạt trong việc giám sát trạng thái thiết bị từ xa.


UNO-2100 là dòng máy tính công nghiệp hiệu năng cao, đáp ứng nhiều tiêu chuẩn trong lĩnh vực tự động hóa công nghiệp như chống bụi, chống rung lắc va đập, dải nhiệt độ hoạt động rộng. Ngoài hiệu suất tính toán cao và chức năng Auto Flow Control, cấu hình với tùy chọn PC-104 cho phép người dùng cài đặt các module I/O của hãng thứ ba để mở rộng phạm vi hoạt động trong nhiều ứng dụng khác nhau.

Lớp điều khiển

Máy tính công nghiệp Advantech bao gồm dạng gắn tủ rack, để bàn và máy tính nhúng phù hợp với nhiều yêu cầu lắp đặt. Với các kiến trúc Single board computer, ATX, micro ATX, và mini-ITX, giúp tiết kiệm thời gian tích hợp hệ thống với chi phí tốt nhất và hiệu quả nhất.


Lớp truyền thông

Bao gồm Switch, Device server, các thiết bị truyền thông không dây.
Advantech Serial Device Server hỗ trợ cả mạng không dây, có dây và có nhiều phương pháp hoạt động để đáp ứng các yêu cầu tự động hóa công nghiệp. Sản phẩm bao gồm switch Ethernet công nghiệp, Access Point không dây, bộ chuyển đổi photoelectric, serial device server, modbus gateway và các card truyền thông nối tiếp.


Tầng quản lý

Advantech WebAccess là phần mềm HMI/SCADA nền web, hoạt động với vai trò cốt lõi của các giải pháp IoT của hãng. Có tất cả tính năng của một phần mềm HMI/SCADA truyền thống như giao diện đồ họa động, điều khiển dữ liệu thời gian thực, thống kê, báo động và lưu logs dữ liệu... WebAccess có thể chạy trên các trình duyệt web thông thường một cách linh hoạt.

Để được hỗ trợ xây cấu hình, báo giá máy tính công nghiệp và các thiết bị của một hệ thống thu thập dữ liệu sản xuất của Advantech. Mời quý khách hàng, quý công ty liên hệ Email: Tung.Phan@maytinh365.com và Tel: 038.8888.264. Xin cám ơn!

Share this:

Post a Comment