Advantech ra mắt dòng RS-485 wireless remote I/O module WISE hỗ trợ các giao thức chuẩn IoT

Máy tính công nghiệp Advantech hoạt động bền bỉ 24/7/365

Advantech ra mắt dòng RS-485 wireless remote I/O module WISE hỗ trợ các giao thức chuẩn IoT


IoT wireless I/O modules Advantech WISE
Advantech’s Industrial Automation Group (IAG) vừa ra mắt dòng sản phẩm 2.4G I/O IoT WISE-4000 không dây, là sản phẩm phù hợp trong các tác vụ thu thập dữ liệu từ xa trong những môi trường sản xuất trong nhà xưởng hay ngoài trời, nơi mà rất khó có thể đi dây mạng.

Đây là giải pháp phần cứng thu thập dữ liệu từ xa hỗ trợ giao thức RS-485, có các kênh analog và digital. Kết hợp cả ba chức năng là thu thập, xử lý và truyền tải dữ liệu trong cùng một thiết bị. Đáp ứng nhu cầu của nhiều ngành sản xuất như quản lý môi trường, giám sát cơ sở, giám sát hoạt động của máy móc hay các ứng dụng công nghệ cao của thành phố thông minh...
WISE trong các ứng dụng thu thập dữ liệu và điều khiển relays
Advantech WISE-4051 Ethernet I/O có thể được sử dụng mà không cần một máy tính công nghiệp làm data gateway mà vẫn có thể truy xuất dữ liệu. Điều này cho phép việc triển khai trở nên dễ dàng hơn bởi vì WISE I/O modules có thể được sử dụng để thu thập dữ liệu từ bất kỳ thiết bị Modbus/RTU slave từ hãng thứ ba, và sau đó luân chuyển các dữ liệu đó thông qua mạng nội bộ.
Với việc tích hợp các kênh input digital và RS-485, WISE-4051 cho phép linh hoạt kết hợp các I/O để thu thập tín hiệu kỹ thuật số và dữ liệu từ Modbus/RTU slave devices. Cổng RS-485 của WISE-4051 còn có các kênh hỗ trợ tín hiệu atalog cho dữ liệu từ Modbus/RTU slave devices, có gán nhãn thời gian, tránh việc mất mát dữ liệu so với kết nối Ethernet COM (cổng COM ảo của server thiết bị nối tiếp). Các kênh I/O có sự ổn định trong các kết nối, qua đó tác vụ thu thập dữ liệu lớn trong nhà máy thông minh cũng trở nên hiệu quả hơn.

Với Ethernet COM truyền thống, dữ liệu được truy xuất từ master controllers, WISE-4051 thì sẽ tự động tải thông tin đến nhiều đám mây. WISE-4000 Data logger không những gửi dữ liệu có gán nhãn thời gian, mà còn có thể lưu tạm dữ liệu ngay tại thiết bị. Đảm bảo dữ liệu không bị mất mát ngay cả khi có lỗi hệ thống hay gián đoạn đường truyền. Chức năng của server cho phép WISE-4000 đẩy dữ liệu đến một web server bất kỳ qua dịch vụ web RESTful và giao thức MQTT thông qua WebAccess. Giúp các nhà tích hợp hệ thống tiết kiệm thời gian đầu tư, chi phí và công sức để tiếp cận công nghệ thu thập dữ liệu lớn.
Các sản phẩm trong dòng sản phẩm remote I/O không dây WISE
Có 5 sản phẩm trong dòng WISE-4000:
  • WISE-4051 is a 8-ch digital input IoT Wireless I/O Module with 1-port RS-485. 
  • WISE-4012 is a 4-ch universal input, 2-ch digital output IoT Wireless I/O Module; 
  • WISE-4050 is a 4-ch digital input, 4-ch digital output IoT Wireless I/O Module; 
  • WISE-4060 is a 4-ch digital input, 4-ch relay output IoT Wireless I/O Module; 
  • WISE-4012E is a 6-ch Input/ Output IoT Wireless I/O Module for developers with WebAccess. 
Để có thông tin và giá của các bộ remote I/O modules và máy tính công nghiệp của Advantech, kính mời quý khách liên hệ Tel: 038.8888.264 và Email: tung.phan@maytinh365.com để được tư vấn. Xin cám ơn!

Share this:

Post a Comment