Giải pháp không dây thu thập dữ liệu của Advantech trong ứng dụng giám sát máy móc

Máy tính công nghiệp Advantech hoạt động bền bỉ 24/7/365

Giải pháp không dây thu thập dữ liệu của Advantech trong ứng dụng giám sát máy móc

Công nghiệp 4.0 có nghĩa là năng suất không còn là mục tiêu duy nhất trong việc cạnh tranh giữa các hãng, mà thay vào đó là hiệu quả sản xuất. Thông tin và trạng thái trang thiết bị theo thời gian thực được thực hiện để nhà quản lý làm căn cứ ra quyết định tối ưu hóa dây chuyền, từ đó giảm thiểu chi phí sản xuất và hạ giá thành sản phẩm. Thông qua các giải pháp kinh tế và thuận tiện của Advantech, việc nâng cao hiệu suất nhà máy và tăng khả năng cạnh tranh trên thị trường sẽ trở nên đơn giản hơn lúc nào hết.

Giải pháp không dây giám sát tình trạng hoạt động của máy móc
Trong một nhà máy sản xuất, có nhiều máy công cụ được trang bị cột đèn trạng thái. Để giám sát tình trạng hoạt động của máy móc, người vận hành phải chú ý quan sát đến cột đèn này thường xuyên. Tuy nhiên, cách làm này có sự chậm trễ thời gian và độ chính xác thấp, nhà quản lý cũng không thể có được thông tin thời gian thực của dây chuyền để tối ưu lịch sản xuất và có các quyết định cải tiến kịp thời.

Giải pháp giám sát máy móc qua remote I/O không dây của Advantech có thể giúp nhà sản xuất nhanh chóng tích hợp vào máy móc. Dễ dàng tăng cường khả năng và hiệu năng quản lý, lắp đặt. Đây là bước quan trọng trong việc cải tiến dây chuyền sản xuất.
Sản phẩm
Công nghệ không dây mới nhất trên các bộ remote I/O Advantech WISE giúp xây dựng các giải pháp giám sát máy móc từ xa. Tổng thể giải pháp, WISE-4000 cung cấp nền tảng thu thập dữ liệu, Access Point không dây EKI đảm bảo kết nối Wi-Fi đáng tin cậy và phần mềm HMI/SCADA nền HTML5 WebAccess trang bị một giao diện HMI mạnh mẽ. Giúp thực thi khái niệm công nghiệp 4.0 bằng cách trang bị cho bạn một giải pháp giám sát hoàn chỉnh và mạnh mẽ.

Sơ đồ hệ thống remote I/O không dây WISE kết hợp với máy tính công nghiệp, máy tính bảng Advantech
 
->>>Tăng cường chỉ số hiệu quả sử dụng thiết bị tổng thể Overall Equipment Effectiveness (OEE)

WISE-4000
Supports universal RESTful Web API and three levels of internet security
HTML5 web-based user interface, webpage layout can be customized
Module settings can be configured with mobile devices without any AP
Data backup with built-in memory or Dropbox
               
Industrial Grade Wi-Fi AP/CPE EKI-6332GN
A smart wireless device that can act as Wi-Fi AP/ Bridge/ Client which suits various applications & saves time choosing a model
Cost effective solutions for a wide range of environments requiring 2.4 GHz
(802.11b/g/n) and 5 GHz
(802.11a/n) channels
Web-based HMI / SCADA software

WebAccess/SCADA
100% Web-based HMI/SCADA
Software
Business Intelligence Dashboard
- cross-browser, cross-platform based on HTML5
Excel Report integration
for report format customization

Giải pháp giám sát cột đèn trạng thái không dây của Advantech có thể giúp nhà sản xuất theo dõi hoạt động máy móc, hiệu năng hoạt động luôn được giám sát ở mức tối ưu, từ đó nâng cao hiệu quả sử dụng thiết bị tổng thể (OEE) của cả dây chuyền sản xuất.
Để được tư vấn, báo giá máy tính công nghiệp và các thiết bị truyền thông không dây của Advantech, mời quý Khách hàng liên hệ Mr Tùng, Email: Tung.Phan@maytinh365.com, Tel: 0388888264. Xin cám ơn!

Share this:

Post a Comment