Card AI mở rộng VEGA-330 cho máy tính công nghiệp thực hiện chức năng suy luận tại biên

Máy tính công nghiệp Advantech hoạt động bền bỉ 24/7/365

Card AI mở rộng VEGA-330 cho máy tính công nghiệp thực hiện chức năng suy luận tại biên


Giữa năm 2019, Advantech nhà cung cấp máy tính công nghiệp nhúng và nền tảng IoT hàng đầu, đã ra mắt các edge module AI mới: dòng VEGA-300 tích hợp VPU Intel® Movidius ™ Myriad ™ X và bộ công cụ OpenVINO phân phối bởi Intel cho các ứng dụng AI vision-based trong các ngành robot, xe không người lái, bán lẻ và Logistics.
Dòng sản phẩm VEGA-300 là các module mở rộng công suất thấp, nhỏ gọn với hai form M.2 A+ E Key và miniPCIe, giúp tăng tốc thị giác máy và deep learning tại biên . Để tăng tốc quá trình phát triển ứng dụng AI, Advantech cũng cung cấp Edge AI Suite, kết hợp với bộ công cụ Intel OpenVINO, các mô hình được đào tạo trước và các chức năng quản lý tại biên để khách hàng có thể nhanh chóng thiết lập hệ thống suy luận tại biên, dễ dàng đưa ra quyết định theo thời gian thực, loại bỏ giới hạn về độ trễ, chi phí, băng thông và điện năng tiêu thụ.

Tăng tốc suy luận tại biên với hiệu suất tối ưu nhất

Được trang bị Intel® Movidius ™ Myriad ™ X VPU, Edge AI module VEGA-300 có hiệu suất/điện năng tốt nhất trên khối lượng công việc AI tại biên với độ linh hoạt tối đa, hoạt động nhanh hơn tới 1,5 lần so với các nền tảng chỉ có CPU. VEGA-300 có hai lựa chọn kết nối: M.2 VEGA-320 với 1x VPU Intel® Movidius ™ Myriad ™ X trên bo, MiniPCIe VEGA-330 với 2x VPU Intel® Movidius ™ Myriad ™ X . Dòng VEGA đủ nhỏ gọn để trang bị cho các máy tính nhúng công nghiệp, thực hiện suy luận học sâu và có thể biến dữ liệu thành thông tin chi tiết với độ chính xác cao hơn và thời gian phản hồi nhanh hơn với công suất thấp đáng kinh ngạc, dưới 3,8 watt.

Tăng tốc phát triển ứng dụng AI
Để giúp khách hàng nhanh chóng triển khai các hệ thống suy luận deep learning tại biên, các mô-đun VEGA-300 và Advantech Edge AI Suite ra đời, thêm bộ công cụ OpenVINO ™ của Intel và các mô hình pre-trained được tích hợp. Edge AI Suite cung cấp trình tối ưu hóa mô hình deep learning, công cụ suy luận, mô hình được đào tạo trước và bộ công cụ GUI thân thiện. Khách hàng có thể sử dụng các công cụ nền tảng Python để nhanh chóng nhập các mô hình được đào tạo Caffe, TensorFlow và Apache MXNet hiện có và triển khai cho các thiết bị biên. Edge AI Suite cũng tích hợp VPU / CPU / Memory để theo dõi trạng thái thời gian thực, các chức năng cập nhật mô hình để quản lý các thiết bị tại biên.

Edge AI modules VEGA-320 và VEGA-330 đã sẵn sàng để đặt hàng. Để có thêm thông tin, xin vui lòng liên hệ Mr Tùng Tel: 038.8888.264, Email: Tung.Phan@maytinh365.com. Xin cảm ơn

Share this:

Post a Comment