Lựa chọn bộ thu thập dữ liệu từ xa, điều khiển cấp trường không dây Advantech WISE

Máy tính công nghiệp Advantech hoạt động bền bỉ 24/7/365

Lựa chọn bộ thu thập dữ liệu từ xa, điều khiển cấp trường không dây Advantech WISE

Nếu đã trải qua các dự án dùng bộ thu thập dữ liệu, điều khiển cấp trường không dây, bạn sẽ thấy chúng có rất nhiều nhược điểm!

Một số nhà sản xuất đã phát triển các bộ thu thập dữ liệu Analog và Digital hoàn chỉnh. Nhưng chúng luôn gặp các vấn đề về firmware.

Rất may, Advantech dường như đã giải quyết bài toán với dòng I/O WISE bằng cách tự phát triển một firmware mở, cho phép thu thập các tín hiệu Analog và Digital qua một mạng lưới không dây.

Bộ remote I/O Wise thu thập dữ liệu từ các cảm biến và điều khiển relays trong mạng lưới không dây
Trải qua rất nhiều ứng dụng thực tiễn, bộ thu thập dữ liệu không dây Advantech WISE đã thực sự chứng minh được vai trò. Theo thống kê, 100% là kết quả thu được cho thấy dòng sản phẩm WISE hoạt động rất tốt khi thử nghiệm và tích hợp vào các ứng dụng khác nhau.

Giá thành hợp lý
8 dòng sản phẩm Advantech WISE 4000 có giá từ $200, mức giá rất tốt cho một bộ module I/O không dây. Nhất là với tiếng tăm về độ bền của các sản phẩm của Advantech, không một sản phẩm cùng giá nào có thể so sánh được.

Mặc dù số lượng kênh I/O là khá ít. Bạn sẽ không cần phải kết hợp các modules để có được các bộ đếm Analog/Digital I/O.

Khả năng mở rộng của từng modules WISE là rất hữu ích. Cho phép xuất ra các số liệu kỹ thuật như một cảm biến. Cho phép dữ liệu dễ dàng đọc, lọc thông tin và phân tích.

Dễ dàng triển khai
Các bộ modules như WISE-4012 có thể hoạt động mà không cần máy tính công nghiệp IoT data Gateway. Việc triển khai sẽ trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn. Số lượng I/O sử dụng để lấy dữ liệu từ các cảm biến và số kết nối mạng hỗ trợ là không giới hạn. Giờ bạn có thể trực tiếp kết nối I/O và ứng dụng, không cần qua thiết bị trung gian. Cho phép việc thu thập dữ liệu lớn trở nên dễ dàng hơn.

Ứng dụng thu thập dữ liệu và giám sát máy móc sử dụng Advantech remote I/O WISE
 Lưu trữ dữ liệu
Modules WISE còn bao gồm Data Logger, có thể gán nhãn thời gian cho dữ liệu và gửi lên dropbox hay các đám mây. Dữ liệu truyền tải có thể được đóng gói để không bị mất mát khi xảy ra sự cố mạng. Thực tế chứng minh việc có bộ nhớ đệm sẽ bảo vệ dữ liệu tốt hơn rất nhiều.

Dòng sản phẩm WISE thực sự rất tiềm năng cho các nhà phát triển ứng dụng thu thập dữ liệu không dây trong thời đại Internet of Things!

Advantech Wireless Remote & sensing I/O WISE is a wise choice for your Application!

Để có thông tin về máy tính công nghiệp và sản phẩm wireless remote I/O WISE của Advantech. Các kỹ sư, doanh nghiệp tích hợp hệ thống có thể liên hệ Email: tung.phan@maytinh365.com hoặc Tel: 038.8888.264 Xin cám ơn!

Share this:

Post a Comment